Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Nên đi khám phụ khoa khi nào, ở đâu?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 | 21:05

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng và buồng trứng). Đây cũng là nhóm những bệnh thường gặp ở nữ giới, tuy không nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng nhưng nó lại là nguyên nhân dẫn đến với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn và rất nhiều biến chứng nguy hại khác. Việc khám phụ khoa định kỳ là rất cần thiết để để kiểm soát được các bệnh phụ khoa mà chị em có thể gặp phải. Nhưng một câu hỏi được đặt ra là địa chỉ nên đi khám phụ khoa? khi mà các cơ sở khám phụ khoa ngày càng nhiều nên việc chọn ra một cơ sở khám phụ khoa uy tín là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội

4 lý do bạn nên chọn Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội trong việc khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội áp dụng những phương pháp tiên tiến trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa mang lại hiệu quả cao được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.
1. Chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và điều trị: bảo đảm chính xác, an toàn. Bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi đến khám và điều trị.
2.Trang thiết bị y tế hiện đại: Trung tâm có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt nhất quá trình khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất.
3. Tính chuyên nghiệp cao: Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, yên tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.
4. Mô hình “Một bác sĩ - một bệnh nhân: bệnh nhân sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, mọi thông tin liên quan đến bệnh tật của bệnh nhân đều được phân tích, đánh giá để đưa ra những kết luận chính xác và điều trị cho người bệnh tốt nhất, nâng cao uy tín, sự tin tưởng, hài lòng của người bệnh. Đồng thời, chúng tôi luôn tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin các bệnh nhân đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.

Trước khi đi khám phụ khoa cần làm gì?
-    Không nên quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ
-    Không sử dụng thuốc đặt âm đạo trước 2 ngày
-    Không thụt rửa âm đạo bằng dung dịch tẩy rửa trước 2 ngày
-    Khám sau khi sạch kinh
Đối với trường hợp viêm nhiễm phụ khoa chị em có thể đến khám ở bất cứ thời điểm nào sau khi sạch kinh.
-    Nhịn ăn trước khi đi khám để không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm
-    Mặc trang phục phù hơp, thuận tiện cho việc khám.


Nếu bạn đang mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa hãy đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với sức khỏe của bạn.

Đăng nhận xét