Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cách chữa viêm âm đạo khi mang thai

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014 | 19:54

Giai đoạn thai nghén là thời kỳ quan trọng và rất nhạy cảm đối với mỗi người phụ nữ bởi ở giai đoạn này, sức đề kháng của chị em kém hơn khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín và gây nên các bệnh phụ khoa, phổ biến nhất là bệnh viêm âm đạo khi mang thai. Ngoài ra, những thay đổi bất thường cũng khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, vì là giai đoạn nhạy cảm nên nhiều chị em rất ngại điều trị bởi sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi.a

 viêm âm đạo khi mang thai

Bệnh viêm âm đạo ở phụ nữ mang thai cần phải được điều trị càng sớm càng tốt bởi nếu không sẽ rất dễ lây sang cho trẻ, ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ bé sau này hoặc gây ra những biến chứng trong quá trình mang thai và sinh nở, thậm chí là sảy thai, thai ngoài tử cung, sinh non. Nếu viêm âm đạo do lậu cầu sẽ gây viêm kết mạc mắt ở trẻ sơ sinh dẫn đến mù lòa,viêm phổi trẻ sơ sinh.

Vì thế, để tránh xảy ra những  biến chứng không mong muốn, phụ nữ khi mang thai nếu có dấu hiệu ngứa rát vùng kín, tiểu khó tiểu buốt, ra khí hư bất thường… thì cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị.

Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, điều quan trọng nhất khi chữa trị viêm âm đạo trong thời kỳ mang thai, đó là thai phụ cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, an toàn. Trong quá trình điều trị, tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ phụ khoa, dùng thuốc đúng và đủ liều. Ngoài ra, chị em nên kết hợn việc sử dụng thuốc với công tác giữ gìn vệ sinh cá nhân thật tốt, mặc đồ lót bằng chất liệu cotton, thoáng mát. Chị em không nên rửa vùng kín bằng các loại xà phòng có tính sát khuẩn cao vì có thể làm thay đổi độ pH môi trường âm đạo, cũng không nên làm sạch bằng cách thụt rửa sâu bên trong âm đạo.
Bên cạnh đó, chị em tuyệt đối không tự mua thuốc về điều trị, đặc biệt tránh điều trị bằng thuốc uống vì điều này rất có thể có hại cho thai nhi. Vì sức khỏe của mẹ và bé, hãy điều trị viêm âm đạo càng sớm càng tốt bạn nhé.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội luôn tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy có uy tín của của hàng nghìn chị em khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về bệnh, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04 6299 1199, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét