Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Kinh nghiệm khám phụ khoa cho chị em

Written By Unknown on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 | 00:40

Hỏi:
Vợ chồng mình lấy nhau hơn một năm rồi, mong mãi mà chả thấy tin vui. Vợ chồng đều buồn và lo lắng. Giờ mình tính đi khám phụ khoa và khuyên chồng đi khám nam khoa xem vấn đề là ở đâu. Nhưng thú thực là mình chưa đi khám phụ khoa bao giờ nên cũng có chút hoang mang. Bạn hay chị nào có kinh nghiệm vấn đề này cho mình xin lời khuyên nhé. Mình cám ơn nhiều.

Kinh nghiệm khám phụ khoa
Trả lời:
Chào bạn,
Khám phụ khoa là điều mà các chuyên gia cũng như các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo chị em nên thực hiện 1 năm 2 lần, nhất là đối với chị em đã lập gia đình. Chị em cũng không nên có tâm lý quá nặng nề về việc đi khám phụ khoa bởi việc này cũng khá là nhẹ nhàng. Sau đây xin chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm khám phụ khoa tại trung tâm 38 Cảm Hội để bạn yên tâm hơn và sớm đi khám nhé.

Thông thường, khi khám phụ khoa các bác sĩ phụ khoa sẽ thăm khám và kiểm tra  âm hộ và âm đạo của chị em. Cùng với việc làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm và các xét nghiệm khác (để phát hiện sớm loạn sản, ung thư); siêu âm tử cung, buồng trứng…sẽ giúp chị em phát hiện và tầm soát bệnh tật một cách có hiệu quả.

Ngoài ra, khám phụ khoa khi có bệnh hay khám phụ khoa định kỳ, chị em còn được bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, về cách phòng, tránh thai an toàn, hiệu quả, cách giữ vệ sinh cá nhân, phát hiện được những rối loạn về nội tiết, yếu tố tâm lý... để từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, trước khi đi khám phụ khoa bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề như sau:
-    Không nên quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ
-    Không sử dụng thuốc đặt âm đạo trước 2 ngày
-    Không thụt rửa âm đạo bằng dung dịch tẩy rửa trước 2 ngày
-    Khám sau khi sạch kinh ( đối với trường hợp viêm nhiễm phụ khoa chị em có thể đến khám ở bất cứ thời điểm nào sau khi sạch kinh).
-    Nhịn ăn trước khi đi khám để không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm
-    Mặc trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc khám.

Nếu ở Hà Nội, bạn cũng có thể tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản ở 38 Cảm Hội, thủ tục ở đây khá đơn giản, không phải đợi lâu. Khi đến khám nếu bạn đã đặt hẹn trực tiếp và lấy số khám bệnh qua tư vấn trên website của Trung tâm thì đến chỉ việc lấy số khám bệnh và đợi đến số của mình. Sau khi khám, các bác sĩ kê đơn thuốc, bạn ra thanh toán tiền tại quầy thu ngân và lấy thuốc tại quầy thuốc. Trong quá trình làm thủ tục khám cũng như quá trình khám đội ngũ nhân viên y tế, lễ tân của Trung tâm sẽ trực tiếp hướng dẫn làm sao để thuận tiện cho việc khám chữa.

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.



 Liên hệ tư vấn  Gọi cho tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị cần được giải đáp.
Điện thoai: (04)62 99 11 99
Hoặc gửi thư qua: phukhoa820.com@gmail.com nếu bạn muốn kể chi tiết hơn.


( Hãy hấp chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được giải đáp)

Đăng nhận xét