Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu?

Written By Unknown on Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014 | 19:44

Hỏi:Chào bác sỹ,
Năm nay em 27 tuổi, gần đây em phát hiện ra dương vật của em xuất hiện những mụn nhỏ, màu hồng và hơi sần sùi, những nốt này ngày càng lan rộng. Bác sỹ cho em hỏi có phải em bị sùi mào gà không và chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu? Rất mong bác sỹ giải đáp, em cảm ơn.
(toanvan19***@gmail.com)


Trả lời: Chào bạn,

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh do virus HPV (Human Papiloma virus) gây nên. Triệu chứng sùi mào gà đó là những nốt sùi màu hồng hoặc hơi nâu, bề mặt xù xì, hình hoa lơ, đôi khi thấy ngứa, ban đầu những nốt sùi có thể mọc đơn độc nhưng nếu không được điều trị sẽ lan rộng, liên kết với nhau thành từng đám. Ở nam giới, những tổn thương sùi mào gà thường mọc ở dương vật, vùng bìu hoặc xung quanh hậu môn.

 >> Sùi mào gà có chữa dứt điểm được không

Với những biểu hiện mà bạn mô tả thì nguy cơ bạn mắc sùi mào gà là rất cao. Tuy nhiên, để chắc chắn với tình trạng bệnh của mình bạn nên đến gặp bác sỹ chuyên khoa để được khám, xác định đúng bệnh và điều trị kịp thời.

Sùi mào gà tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh, nhưng sẽ gây ra những khó chịu, mặc cảm trong cuộc sống hằng ngày, hơn nữa, tình trạng bệnh kéo dài có thể gây ra những biến chứng khôn lường, thậm chí là ung thư (trong hơn 150 týp HPV hiện có, ít nhất 13 trong tổng số týp HPV có khả năng gây ra loạn sản, ung thư hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng... và ung thư cổ tử cung ở nữ giới).

Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra phương pháp đặc trị có tiêu diệt hoàn toàn được vi rút gây bệnh. Vì vậy, việc điều trị sùi mào gà chỉ có thể loại bỏ những tổn thương và ngăn ngừa tái phát (thông thường sau 6 tháng sùi mào gà có thể tái phát. Hiện nay, đã có nhiều phương pháp được nghiên cứu và đưa vào sử dụng trong điều trị sùi mào gà cho hiệu quả cao, giảm thiểu khả năng tái nhiễm như: đốt sùi mào gà bằng các kỹ thuật (đốt lạnh bằng nitơ lỏng, đốt laser, đốt bằng hóa chất, đốt điện cao tần); phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo; kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus...

Về chi phí điều trị, đây là thắc mắc của nhiều bệnh nhân chứ không phải của riêng bạn. Nhiều người lo lắng về chi phí chữa trị mà âm thầm chịu đựng, hoặc tự ý mua thuốc về bôi, không những không hiệu quả mà còn làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn. Trên thực tế, chi phí điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình bộ chuyên môn của bác sỹ, mức độ tổn thương (nhiễm lần đầu hay tái phát), thời gian và phương pháp điều trị. Khi chưa biết tình trạng bệnh của bạn thì chúng tôi không thể đưa ra một chi phí cụ thể được.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy trong điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có sùi mào gà hiệu quả. Mọi chi phí dịch vụ được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, tạo sự tin tưởng cho hàng ngàn bệnh nhân khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bạn có thể tới đây để được khám và điều trị kịp thời.

Chúc bạn sức khỏe,

Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đăng nhận xét