Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tại Hà Nội nên điều trị sùi mào gà ở đâu?

Written By Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014 | 21:39

Khi mắc bệnh, bên cạnh những nỗi lo về bệnh tật, thì việc chọn được cơ sở chữa bệnh uy tín, an toàn cũng làm không ít người đau đầu và hoang mang. Và đây cũng chính là nỗi lo chung của rất nhiều người khi mắc bệnh sùi mào gà.



Bản thân sùi mào gà đã là một bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Với những trường hợp khi đến khám và điều trị sùi mào gà tại cơ sở y tế, đa phần bệnh đã kéo dài và gây nhiều biến chứng. Nốt sùi không còn đơn thuần chỉ là những u nhú rải rác mà đã liên kết với nhau thành mảng rộng, gây chảy máu, chảy mủ, đau rát và có mùi khó chịu.

Triệu chứng sùi mào gà thường xuất hiện ở những vị trí như: Môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung hoặc quanh hậu môn. Đây đều là những vị trí nhạy cảm ở nữ giới nên những dấu hiệu sùi mào gà ban đầu khó phát hiện. Hơn nữa, mặc dù được phát hiện nhưng người bệnh lại không đi khám để được chữa trị kịp thời, hoặc chữa trị không đúng khiến bệnh dễ tái phát hoặc tái nhiễm, gây nhiều biến chứng, và khó khăn cho quá trình điều trị.

Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, vừa qua đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà với mật độ khá dày, rộng, ấn vào có chảy dịch mủ và có ít máu. Khi đặt mỏ vịt khám bên trong bộ phận sinh dục, bác sĩ còn phát hiện thêm nhiều nốt sùi ở cổ tử cung. Tuy việc điều trị khó khăn hơn, nhưng sau một thời gian, được các bác sĩ  tích cực điều trị, tình trạng bệnh đã trở nên ổn định. Bệnh nhân vẫn đến tái khám định kỳ theo hẹn của bác sĩ, nên không có biểu hiện bệnh tái phát.

Nhiều trường hợp khác, sùi mào gà phát triển thành những khối lớn, có kích thước lớn…Chúng lây lan ra vùng bẹn và xung quanh hậu môn của người bệnh. Cứ mỗi nốt sùi mọc lên sẽ lại kéo theo sự xuất hiện của những nốt sùi tương tự, làm gia tăng mức độ thương tổn. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,…. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã tư vấn và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đang phối hợp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cắt, đốt điện cao tần, mang lại sức khỏe, sự tự tin trong cuộc sống cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh này. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này không những có độ an toàn cao, hiệu quả, bệnh nhân không cần nằm viện mà còn không gây ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục.

Khi mắc bệnh, quyền lựa chọn những cơ sở y tế tốt nhất và an toàn nằm ở bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình và người thân, trước khi lựa chọn dịch vụ y tế ở bất kỳ một cơ sở nào, bạn nên tham khảo mọi nguồn thông tin nơi mình sẽ đến. Một cơ sở y tế an toàn và uy tín, phải đảm bảo được về trình độ chuyên môn của y bác sĩ, cơ sở vật chất kết hợp với việc trang bị các thiết bị , kỹ thuật y tế hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị.

Với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những công nghệ y học hiện đại, Trung tâm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, Trung tâm đã triển khai dịch vụ khám ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, từ 8 giờ - 20 giờ. Đây là giải pháp tối ưu cho người bận rộn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể .
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét